MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện công việc hành chính văn phòng, thư ký, quản lý hồ sơ giấy tờ của công ty.
– Soạn thảo văn bản hành chính liên quan đến công việc của Công Ty đang làm, lên hợp đồng với khách hàng,…
– Các công việc văn phòng: Quản lý lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, hóa đơn….
– Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận khác để báo cáo cho lãnh đạo công ty….
– Hỗ trợ công việc cho các bộ phận khác khi cần: nhân sự, kế toán, kinh doanh, tư vấn…
– Công việc cụ thể khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
– Mức lương: 6 – 8 triệu theo năng lực
– Được tăng lương định kỳ và hưởng lương tháng 13 theo quy định của Công Ty
– Được nghỉ chủ nhật hàng tuần.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật hiện hành.
– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công Ty
– Hình thức: Toàn thời gian cố định: từ thứ 2 – thứ 7 (8h:00 – 17h:00), nghỉ trưa 2 tiếng.
YÊU CẦU KHÁC
– Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc độ tuổi từ 23-35 tuổi (có kiến thức cơ bản về ngành thư ký, hành chánh văn phòng)
– Bằng cấp : Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
– Biết giao tiếp tiếng Anh cơ bản
– Không cần kinh nghiệm hoặc Có kinh nghiệm làm việc 1 năm là 1 lợi thế.
– Biết sử dụng máy tính văn phòng, work, excel, powpoint….
– Có tinh thần ham học hỏi, chịu khó và siêng năng (có thể đi lại bên ngoài khi có việc cần thiết..)